งานวิชาการ

รับทราบการอนุมัติหลักสูตรโดย สกอ./สป.อว.
หลักสูตรที่เปิดสอน คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
ACC
IDTM
FIRM
MKT
TRM
DBiz
ACC
รหัสหลักสูตร 25460101100979
- บัญชีบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2564 (รหัส 64 เป็นต้นไป)
- บัญชีบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2559 (รหัส 60-63)
- บัญชีบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 (รหัส 55 -59)
- บัญชีบัณฑิต หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2551 (2 สาขาวิชาในเล่มหลักสูตร) (รหัส 51 – 54)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการบัญชี หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2546 (รหัส 46-50)
IDTM
รหัสหลักสูตร 25460101100968
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการสารสนเทศและเทคโนโลยีดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2564 (รหัส 64 เป็นต้นไป)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2559 (รหัส 60 – 63)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 (รหัส 55 – 59)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2551 (รหัส 51 – 54)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2546 (รหัส 46 – 50)
FIRM
รหัสหลักสูตร 25460101101003
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการเงิน ประกันภัยและการจัดการความเสี่ยง หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2564 (รหัส 64 เป็นต้นไป)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการประกันภัยและการจัดการความเสี่ยง หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2559 (รหัส 60 – 63)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการประกันภัยและการจัดการความเสี่ยง หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 (รหัส 55 – 59)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการประกันภัย หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2551 (รหัส 51 – 54)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการประกันภัย หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2548 (รหัส 48- 50)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการประกันภัย หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2546 (รหัส 46 – 47)
MKT
รหัสหลักสูตร 25480101103514
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2564 (รหัส 64 เป็นต้นไป)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2559 (รหัส 60 – 63)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 (รหัส 55 – 59)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2551 (รหัส 51 – 54)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2548 (รหัส 48- 50)
TRM
รหัสหลักสูตร 25510101106318
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2564 (รหัส 64 เป็นต้นไป)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2559 (รหัส 60 – 63)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 (รหัส 55 – 59)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2551 (รหัส 51 – 54)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยว หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2548 (รหัส 48- 50)
DBiz
รหัสหลักสูตร 25510101104529
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาธุรกิจดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2564 (รหัส 64 เป็นต้นไป)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการธุรกิจผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2562 (รหัส 62 – 63)
- ชะลอการรับรหัส 60-61
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2554 (รหัส 55 – 59)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2551 (รหัส 51 – 54)
- บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2548 (รหัส 48- 50)
หลักสูตรที่เปิดสอน คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ (ต่อ)
PA
BE
ศิลปะการแสดง
MBA
PA
รหัสหลักสูตร 25540101105153
BE
รหัสหลักสูตร 25540101102126
ศิลปะการแสดง
รหัสหลักสูตร 25560101100442
MBA
หลักสูตรที่เปิดสอน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
สถาปัตยกรรม
สถาปัตยกรรม
รหัสหลักสูตร 25540101101845
- สถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2565 (รหัส 65 เป็นต้นไป)
- สถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2561 (รหัส 61 – 64)
- สถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2556 (รหัส 55 – 60)
- สถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถาปัตยกรรม หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2555
หลักสูตรที่เคยเปิดสอน คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
AIS
ต่อเนื่อง
AIS
รหัสหลักสูตร 25460101100957 (ปัจจุบันไม่ได้เปิดสอน)
ต่อเนื่อง